Monday, July 27, 2015

विठ्ठल भेट.

विठ्ठल भेट.
 मी पूजाअर्चा वा कर्मकांडात फार कधी रमलो नाही,पण मी नास्तिकही नाही!परमेश्वर नावाची एक महाशक्ती अस्तित्वात आहे आणि आपल्या अस्तित्वाची चुणूक वरचेवर आपल्या जीवनात तो दाखवत असतो.आपल्याला तो भेटतही असतो असे मला विश्वासपूर्वक वाटते.
   आपण नक्की विचाराल मग तुला भेटला का कधी हा परमेश्वर? तर याचे उत्तर आहे-हो!
मला अनेकवेळा तो पांडुरंग भेटला आहे! कधी तो समोर आला आहे,तर कधी अदृश्यपणे माझ्या मागे समर्थपणे उभा राहून त्याने मार्ग दाखवला आहे.बहुतेक वेळा तो समोर येऊनही मी त्याला तसे ओळखले नाही, पण त्या त्या प्रसंगाचा जेंव्हा मी विचार करतो तेंव्हा जाणवते, ‘अरे मला तो नक्की भेटून गेला,मार्ग दाखवून गेला,मदत करून गेला,आनंद व समाधान देवून गेला,पण मला त्या क्षणी त्याला नाही ओळखता आले!
.......हो,......तो सावळा विठ्ठल मला अनेकदा भेटून गेला,....अजूनही भेटतो क्षणोक्षणी.....
....कधी तो दोन दिवसाचा उपाशी असताना भाकरीच्या रुपात येवून भूक भागवून गेला,आर्थिक अडचणीच्या वेळी उधारी-पाधारीची सोय करून गेला.पालनपोषण करायला आई,बहीण,भावंडे,विविध नातेवाईकांच्या रूपात भेटला.....
मला शिक्षण देवून स्वत:च्या पायावर उभे करण्यासाठी कर्मवीर विद्यालय परिंचे,मालोजीराजे विद्यालय लोणंद तसेच महात्मा गांधी कनिष्ठ महाविद्यालय नीरा या माझ्या शाळांच्या रूपाने भेटला,हायस्कूल स्कॉलरशिपरूपी मदत,कधी एखादे आदर्श विद्यार्थी सारखे बक्षीसही देउन गेला.
प्रसंगी आपल्या पगारातून माझी फी भरणाऱ्या पडवळ सरांच्या रूपाने,व जीव तोडून शिकवणाऱ्या अनेक शिक्षकांच्या रूपाने भेटला.
वेळोवेळी शहाणपण व हुशारी देवून चांगल्या वाईटातला फरक करू शकणाऱ्या विवेकरूपाने भेटला.
.....हो ......मला विठ्ठल नक्कीच भेटला!.......
कधी भाकरी होवून,नोकरी होवून,मित्र होवून,संधी होवून,अनुभव देवून या ना त्या रूपाने तो भेटतच असतो....
मी त्याला हात जोडो अथवा ना जोडो, त्याचा हात कायमच डोक्यावर ..आशीर्वाद देण्यासाठी!....
संकटसमयी तो दाखवतो मार्ग....संधी देवून सिद्ध करायला लावतो- कर्तुत्व......
मार्ग दाखवतो,कधी कधी परीक्षाही घेतो, हरायला लागलो तर..... आधारही देतो तो!.....
पावलापावलावर तो भेटतच रहातो .....मार्गदर्शन करत रहातो .....
आजूबाजूला त्याचे आस्तित्व आहे, या जबरदस्त विश्वासावर मी चालत रहातो....आत्मविश्वासाने.....
त्या अदृश्य भगवंताचा मी कायमच आहे कृतज्ञ!......
.....पहा आत्ताही तो आहे माझ्याबरोबर .....तुमच्या रूपाने !........
          ......प्रल्हाद दुधाळ.( २७/०७/२०१५ आषाढी एकादशी.)                         




No comments:

Post a Comment