Friday, June 11, 2021

इंग्रजी सिनेमा...आठवण

#चित्रपट_आठवण मी वयाच्या सतरा वर्षापर्यंत थिएटरमध्ये जाऊन चित्रपट पाहिला नव्हता.तोपर्यंत रोडवर किंवा फार फार तर टुरिंग टॉकीजमधे काही सिनेमे पाहिले होते.शिक्षणासाठी पुण्यात आल्यावर मित्रांबरोबर जमेल तसे खिशाला परवडतील असे चित्रपट पहात होतो. मी त्यावेळी गरवारे कॉलेजात शिकत होतो आणि सकाळी ऑफ पिरीयड असला की तेथून जवळ असलेल्या अलका टॉकीजला बऱ्याचदा matinee show बघितला जायचा.तिथे फारसा चॉईस नसायचा.टाईमपास करणे एवढाच उद्देश असल्याने त्या काळात मी गुरुदत्तचा ' प्यासा ' किमान सहा वेळा बघितला होता! त्याच दरम्यान अलकाला The Spy Who Loved Me हा बाँड पट लागला होता.वर्गात या इंग्लिश सिनेमाची अगदी रसभरीत चर्चा चालू होती.मी एकही इंग्लिश सिनेमा तोपर्यंत पाहिलेला नव्हता त्यामुळे एकदा तरी तो अनुभव घ्यावा अशी सुप्त इच्छा मनात होती. कुळकर्णी नावाच्या माझ्या एका मित्राला मी माझ्याबरोबर सिनेमाला यायला तयार केला आणि पैशाची जमवाजमव करून अलकाला दुपारच्या शोला बुकिंग खिडकिसमोर लाईनीत उभे राहिलो. सिनेमाला खूपच गर्दी जमली होती.मला सिनेमाचे तिकीट काढायचा फारसा अनुभव नसल्याने कुळकर्णी लाईंनमधून खिडकीवर गेला आणि दोन बाल्कनीची तिकिटे घेऊन आला.त्याने एक तिकीट मला दिले आणि एक स्वतःकडे ठेवले. शो सुरू व्हायच्या वेळेला तो पुढे आणि मी त्याच्या मागे हॉलमध्ये निघालो... डोअर किपरने त्याचे तिकीट अर्धे फाडून त्याच्या हातात कोंबत कुलकर्णीला आत सोडले .त्याच्या मागे मी माझे तिकीटही डोअर किपरकडे दिले.त्याने माझ्याकडे नीट पाहिले आणि तो म्हणाला... " तुला नाही सोडू शकत आत..." " पण; का?" " हा adult सिनेमा आहे,फक्त प्रौढांसाठी..." " अहो मी कॉलेजात शिकतो " त्याने मला वरून खालपर्यंत न्याहाळले... त्याची फारशी चूक नव्हती... हे खरे होते की मी वयाच्या मानाने खूपच बारका आणि कोवळा वाटत होतो... " बघू तुझे आय कार्ड?" नशीब माझे आय कार्ड खिशात होते! मी लगेच माझे कार्ड त्याला दाखवले.त्याने पुन्हा पुन्हा माझा फोटो आणि Year of Study समोरील S.Y. B.Sc वाचले आणि माझ्याकडे पहात म्हणाला... " खोटी जन्म तारीख लावली का रे?" " नाही हो..." नाईलाज झाल्यासारखा चेहरा करून त्याने एकदाचे मला आत सोडले... कुळकर्णी माझी वाट पहात दरवाजाशी उभा होता.आम्ही आमच्या खुर्च्या शोधून त्यावर बसलो.तोपर्यंत सिनेमाची टायटल होऊन गेली होती! तर अशा प्रकारे मी माझ्या आयुष्यातला पहिला इंग्लिश सिनेमा( तोही जेम्स बाँड 007 चा!) पाहिला ... The Spy Who Loved Me.. © प्रल्हाद दुधाळ.

No comments:

Post a Comment