Tuesday, March 28, 2017

कोरी करकरीत नोट.


कोरी करकरीत नोट.


      टेलिकॉम सेक्टरमधे कस्टमर रिलेशन्स हा माझा खरं तर खूप आवडता प्रांत, इथे काम करताना एक तर खूप माणसे भेटतात,शिवाय कस्टमरचे काम मार्गी लागल्यावर जे जॉब सॅटिसफॅक्सन मिळते ना ते काही औरच, पण माझे पहिले प्रमोशन झाले आणि माझी बदली मटेरिअल मॅनेजमेंट सारख्या माझ्या दृष्टीने अत्यंत रुक्ष अशा विभागात झाली. स्टोअर सप्लायचे ते काम मला मुळीच आवडायचे नाही. इथून कधी एकदा बदली मिळेल असे मला वाटायचे, तरीही माझे काम मात्र मी व्यवस्थित करत रहायचो. माझ्या काम करायच्या पध्दतीमुळे माझे साहेब माझ्यावर भलतेच खुश होते. मी मात्र माझ्या आवडीच्या विभागात बदलीसाठी प्रयत्न करत होतो.असेच एक वर्ष गेले आणि एक दिवस माझी बदलीची ऑर्डर निघाली. आता इथून सुटका होणार या विचाराने मला खूपच आनंद झाला; पण तो अल्पकाळच टिकला कारण साहेब मला सोडायला तयार नव्हते. मी साहेबाना भेटायला गेलो त्यांची विनवणी केली ...
" सर, खूप दिवसांनी मला माझ्या आवडीचे काम मिळाले आहे शिवाय माझे काम पहायला माझ्या बदली तुम्हाला माणूसही मिळालाय. मग मला का आडवता?"
साहेब अत्यंत शांत होते. ते म्हणाले ...
" मला एक गोष्ट सांगा, समजा तुमच्या खिशात दहा शंभराच्या नोटा आहेत आणि तुम्हाला त्यापैकी एक नोट दुसऱ्या कुणाला द्यायची आहे तर कोणती नोट द्याल?"
मला हे समजेना की साहेब माझ्या बदलीच्यासंबंधात न बोलता हे नोटांबद्द्ल काय बोलताहेत!
मी गप्प आहे हे पाहून तेच बोलायला लागले...
" मी सांगतो तुम्हाला, तुम्ही काय कराल ते!"
पुढे ते म्हणाले ...
" तुम्ही खिशातल्या सगळ्या नोटा हातात घ्याल, सगळ्या नोटा निट पहाल आणि त्यातल्या त्यात मळकी फाटकी नोट निवडून समोरच्याला द्याल, हो ना ?"
मी मान डोलावली.
" तर या नोटासारखेच आहे, माझ्याकडे असलेल्या सर्व दहा माणसात सगळ्यात स्वच्छ व प्रामाणिक तुम्ही आहात, सोडायचाच झाला तर मी माझ्याकडचा सर्वात बिनकामी व अप्रामाणिक माणूस सोडेल. तुम्ही म्हणजे माझ्या खिशातली एकदम कोरी करकरीत शंभरची नोट आहात. त्यामुळे तुम्हाला मी सोडणार नाही! राहीला प्रश्न तुमच्या आवडीच्या कामाचा,तर उद्यापासुन मी तुम्हाला माझ्याकडच्या तुम्हाला आवडेल अशा कामावर नेमतो !"
मी शंभर नंबरी नोट ! अंगावर मूठभर मांस चढले!
पुढे त्यानी मला माझ्या आवडीचे काम दिले आणि तेथे मी ते काम मनापासून केले व माझे कर्तुत्व सिध्द केले!
आज हे आठवायचे कारण म्हणजे व्यवहारातील जुन्या पाचशे हजाराच्या नोटांची किंमत शुन्य झाली आहे पण कोऱ्या करकरीत शंभरच्या नोटेचा भाव मात्र अबाधित आहे, नाही का ?
.....प्रल्हाद दुधाळ.

No comments:

Post a Comment